03 GIÁ TRỊ ĐẲNG CẤP CỦA BẰNG TÚ TÀI HOA KỲ TẠI SNA MARIANAPOLIS 

03 GIÁ TRỊ ĐẲNG CẤP CỦA BẰNG TÚ TÀI HOA KỲ TẠI SNA MARIANAPOLIS 

Không chỉ là trường quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Đồng Nai, SNA Marianapolis còn là phân hiệu thứ hai của trường dự bị đại học Hoa Kỳ Marianapolis. Bởi vậy, tấm bằng tú tài tốt nghiệp từ trường mang nhiều giá trị khác biệt.  

 

Chất Mỹ Nguyên Bản Của Bằng Tốt Nghiệp  

Tấm bằng tốt nghiệp từ Trường Quốc Tế SNA Marianapolis là hiện thân của những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự kiên trì và lòng quyết tâm của học sinh trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. Điều này không chỉ giúp các em đạt điểm cao trong các kỳ thi theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn cho thấy khả năng học tập và nghiên cứu độc lập, những yếu tố quan trọng được đánh giá cao và xét tuyển nhiều khi nộp hồ sơ vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới. 

Giờ học của các em học sinh SNA Marianapolis

Bên cạnh đó, tấm bằng tốt nghiệp của SNA Marianapolis còn là minh chứng cho những phẩm chất tốt đẹp như lòng bác ái, tinh thần trách nhiệm và khả năng thích nghi đối với môi trường quốc tế, một trong những điều đóng góp không nhỏ vào sự ổn định và trưởng thành hơn về mặt nhân cách của từng học sinh. Với nền tảng vững chắc này, học sinh SNA Marianapolis có thể tự tin bước vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới, sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức và trở thành những công dân toàn cầu có ích cho xã hội. 

 

Một Tấm Bằng – Triệu Cơ Hội  

Tấm bằng tốt nghiệp của Trường Quốc Tế SNA Marianapolis còn mang một ý nghĩa đặc biệt khác khi trường là phân hiệu thứ hai của trường dự bị đại học Marianapolis tại Hoa Kỳ. Việc có con mộc của cả hai trường trên tấm bằng không chỉ chứng tỏ được sự cam kết với chất lượng giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới – Hoa Kỳ của SNA Marianapolis, mà còn cho thấy được cá nhân học sinh đã thực sự thừa hưởng trọn vẹn những tinh hoa giáo dục mà nhà trường vẫn luôn phấn đấu không ngừng để mang đến cho các em.  

Thành quả học tập của các em không chỉ được công nhận và đánh giá cao bởi các trường đại học danh giá tại Hoa Kỳ mà còn được chấp nhận ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới có áp dụng chương trình giảng dạy Hoa Kỳ. Điều này giúp hồ sơ của các em trở nên nổi bật hơn trong quá trình xét tuyển, đặc biệt là khi cạnh tranh với các học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả nước sở tại.  

Với thành tích học tập xuất sắc và các kỹ năng nổi bật trong quá trình học tập, học sinh tốt nghiệp từ SNA Marianapolis sẽ có nhiều cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị đến từ các trường đại học hàng đầu thế giới. Những suất học bổng này không chỉ giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn là minh chứng cho năng lực và sự nỗ lực của các em. 

 

“Tấm Vé” Gia Nhập Cộng Đồng Tinh Anh Quốc Tế  

Nhờ vào chương trình giáo dục toàn diện và môi trường học tập quốc tế tại SNA Marianapolis, các em học sinh còn có sự linh hoạt và khả năng thích nghi cao. Trở thành học sinh của trường SNA Marianapolis đồng nghĩa với việc các em cũng sẽ là những thành viên danh dự thuộc cộng đồng người học quốc tế sôi động và mạnh mẽ của trường dự bị đại học Marianapolis đến từ gần 30 quốc gia trên thế giới.  

Với những nền tảng và điều kiện lý tưởng trên, các em không chỉ dễ dàng hòa nhập vào bầu không khí học tập xa lạ cùng những nền văn hóa khác nhau mà còn có khả năng đóng góp và làm phong phú thêm cho cộng đồng học sinh quốc tế tại các trường đại học. 

Các hoạt động ngoại khóa và các dự án cộng đồng mà các em tham gia tại trường cũng là những yếu tố giúp phát triển toàn diện, đồng thời tạo nên một hồ sơ cá nhân ấn tượng. Điều này rất quan trọng khi các trường đại học xét tuyển, vì họ không chỉ quan tâm đến thành tích học tập mà còn đánh giá cao các kỹ năng và kinh nghiệm sống của học sinh. 

Tấm bằng tốt nghiệp của trường Quốc tế SNA Marianapolis không chỉ là văn bằng chứng nhận về việc hoàn thành chương trình trung học phổ thông Hoa Kỳ, mà còn là một bảo chứng cho sự phát triển toàn diện, năng lực xuất sắc và tinh thần quốc tế. Đặc biệt và đầy khác biệt, đây là một “tấm vé quyền lực” giúp các em học sinh mở ra cánh cửa đến với những ngôi trường hàng đầu thế giới cùng những cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.  

Với sự chuẩn bị toàn diện, chương trình giáo dục chất lượng cao và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ SNA Marianapolis, các em học sinh luôn có thể tự tin chinh phục ước mơ và vươn tới những thành công lớn trong tương lai. 

Trường Quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus là trường nội trú Mỹ đầu tiên và hàng đầu tỉnh Đồng Nai, dành cho học sinh từ 6 đến 18 tuổi, trao bằng Tú Tài Hoa Kỳ có giá trị toàn cầu.  Nhà trường dành tặng học bổng lên đến 50% và cam kết hỗ trợ dài hạn cho các học sinh đăng ký nhập học trước ngày 15.07.2024.  

Tìm hiểu thêm và đồng hành cùng SNA Marianapolis tại snamarianapolis.edu.vn. 

Tin tức mới nhất