LỢI THẾ KHI DU HỌC CỦA BẰNG TÚ TÀI MỸ SNA MARIANAPOLIS

Khi quyết định du học, điều gì sẽ giúp học sinh nổi bật giữa hàng ngàn ứng viên khác? Câu trả lời nằm ở “Bằng Tốt Nghiệp”.  

 

Con Đường Ngắn Nhất Để Hiện Thực Hóa Ước Mơ 

Bằng Tú Tài Mỹ (bằng tốt nghiệp trung học Mỹ), là chứng chỉ học thuật được công nhận toàn cầu, cho thấy học sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông Mỹ, và là tấm vé vàng để du học tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Úc… 

Các trường đại học lớn thường tìm kiếm những học sinh có nền tảng giáo dục vững chắc và giàu kiến thức toàn diện. Với tấm bằng Tú Tài Mỹ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới, học sinh sẽ tạo dựng được ưu thế cạnh tranh và nổi bật hơn trong hàng ngàn đơn nộp hồ sơ, đồng thời chứng minh khả năng học tập và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho môi trường học tập quốc tế. 

Bằng Tú Tài Mỹ là điều kiện tiên quyết để vào các trường đại học Mỹ.

Ngoài ra, việc sở hữu tấm bằng còn cho thấy học sinh không chỉ lĩnh hội kiến thức mà còn rèn luyện bộ kỹ năng học tập suốt đời như tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, tự học, sáng tạo, … giúp các em không ngừng phát triển bản thân trong suốt cuộc đời. Hoàn thành xong chương trình học Mỹ khắt khe và đạt được bằng cấp danh giá này, học sinh cũng cảm thấy tự hào về những nỗ lực của mình, tự tin hơn trong việc đối mặt với các thử thách và sẵn sàng bước vào những giai đoạn mới của cuộc đời học tập và sự nghiệp. 

 

Chìa Khóa Mở Tương Lai  

Với những học sinh mong muốn có được nghề nghiệp trong mơ với mức thu nhập cao, bằng Tú Tài Mỹ chính là một chiếc chìa khóa vàng mở ra nhiều cơ hội lớn trong tương lai. Theo Cục Thống kê Dân số Mỹ, những người có bằng trung học kiếm nhiều hơn trung bình $10,000 mỗi năm so với những người không hoàn thành chương trình trung học. 

Bằng Tú Tài Mỹ mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp và thăng tiến.

Tiến sĩ Andrew Shean, Giám đốc Đào tạo, giải thích: “Hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra rằng việc có bằng tú tài mang lại giá trị thực cho bạn về phương diện kinh tế và sự thành công của con cái bạn, dù bạn đã có con hay sẽ có con trong tương lai. Trung học thực sự là một môi trường lý tưởng giúp bạn đạt được các kỹ năng quan trọng với những lợi ích dài lâu.” 

Ngay cả khi công việc không yêu cầu bằng tốt nghiệp trung học thì khi mới bắt đầu, việc có bằng tú tài là điều cần thiết nếu các em muốn xây dựng sự nghiệp và có cơ hội thăng tiến. 

 

SNA Marianapolis – Nơi Bắt Đầu Cho Những Bước Đi Thành Công 

SNA Marianapolis tự hào là phân hiệu thứ 2 của trường dự bị đại học Marianapolis, Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp SNA Marianapolis, học sinh sẽ được trao tấm bằng Tú Tài Mỹ có giá trị tương đương với tấm bằng tốt nghiệp trung học tại Mỹ và có hiệu lực trên toàn cầu.  

Một ưu điểm khác biệt tạo nên sự độc bản của bằng Tú Tài Mỹ SNA Marianapolis mà không trường nào có chính là dấu mộc của trường dự bị đại học Marianapolis trên tấm bằng, cho thấy được sự uy tín về chất lượng của một nền giáo dục lâu đời mà các em được thụ hưởng và cam kết đầu ra đáp ứng được những tiêu chuẩn giáo dục nghiêm ngặt của Mỹ.  

Bước đệm cho tương lai tươi sáng.

Với tấm bằng này, các em học sinh SNA Marianapolis sẽ dễ dàng ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng trên thế giới, mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp tuyệt vời trong tương lai.  

SNA Marianapolis là trường quốc tế Mỹ đầu tiên và duy nhất tại Biên Hoà, dành cho học sinh từ 6 – 18 tuổi, theo học 100% chương trình Mỹ và nhận bằng Tú tài Mỹ. Nhà trường dành tặng học bổng lên tới 30% – cam kết hỗ trợ dài hạn khi đăng kí nhập học trước 31.07.2024. Chi tiết truy cập snamarianapolis.edu.vn. 

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TUYỂN SINH




Độ tuổi:

Tin tức mới nhất