Môn học chính | Môn ngữ văn Anh | Môn tiếng Anh |
Môn xã hội học | Môn toán | |
Môn khoa học | Môn Việt Nam học | |
Các môn năng khiếu | Môn mỹ thuật | Môn thể dục |
MÔN NGỮ VĂN | Chương trình môn Ngữ Văn tại SNA cung cấp một chương trình cân bằng và nghiêm ngặt cho tất cả học sinh. Chúng tôi khuyến khích học sinh trở thành những độc giả và là các nhà văn độc lập. Với sự chú trọng tập trung vào các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói, chúng tôi cung cấp cho học sinh cơ hội khám phá các văn bản văn học, tự sự, lập luận và các trích dẫn văn học bằng cách sử dụng các chiến lược đọc và viết gần gũi với các em học sinh. Đồng thời, phối hợp với các chương trình hội thảo về đọc, viết và ngữ pháp, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho học sinh các hoạt động học thông qua các khái niệm nhằm nâng cao kỹ năng đọc viết. |
MÔN TOÁN | Môn học này nhằm mục đích xây dựng và nâng cao khả năng toán học cùng với sự hiểu biết các khái niệm, các phép toán và các quy trình toán học một cách trôi chảy. Tập trung vào các kỹ năng tư duy bậc cao và các chủ đề lý luận tương úng bao gồm, viết và giải thích các biểu thức và phương trình, nhân và chia số thập phân, tỷ trọng và tỷ lệ, sự đồng dạng, tỷ lệ phần trăm, lý thuyết số, giải phương trình, diện tích và thể tích của các dạng hình học, phép nhân và phép chia phân số và hỗn số, và giới thiệu về đại số. |
MÔN KHOA HỌC | Chương trình Khoa học Lớp 6 cho phép học sinh hiểu biết về các hiện tượng bằng việc khám phá các nội dung cốt lõi thông qua lăng kính của các khái niệm, chẳng hạn như Tính hệ thống và Mô hình hệ thống, Nguyên nhân và Hiệu quả, Vật chất và Năng lượng. Mỗi chủ đề được tích hợp liền mạch giữa thực tiễn khoa học kỹ thuật và dựa trên các nguyên tắc Thiết kế Kỹ thuật khi học sinh nghiên cứu và thực hành. |
MÔN XÃ HỘI HỌC | Mục đích của môn học này là giúp học sinh phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về lịch sử theo thời gian, từ quá khứ xa xưa cho đến thời trung cổ của chúng ta. Khi học sinh thể hiện sự tiến bộ thông qua chương trình giảng dạy dựa trên các kỹ năng và câu hỏi, các em sẽ thấy mình say mê với các vấn đề liên quan đến cuộc sống, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình theo nhiều cách khác nhau để tiếp cận với những kiến thức mới, phân tích ý kiến, truyền đạt kết luận và cộng tác với những người khác trong quá trình học tập. Môn học này được tổ chức tập trung vào chủ đề lớn của mỗi quý và sau đó chia thành các tiêu đề nhỏ hơn để nghiên cứu trong mỗi tiết học. |
MÔN THỂ DỤC | Môn học này nhấn mạnh việc tham gia thường xuyên vào một loạt các hoạt động thể chất thú vị bao gồm thể thao cá nhân và đồng đội, các trò chơi có tổ chức, các hoạt động giải trí và các bài đánh giá thể chất. Trong khi tham gia vào các hoạt động khác nhau, học sinh sẽ tập trung vào việc hoàn thiện kỹ năng vận động, đào sâu kiến thức của học sinh về việc tạo, thực hiện và điều chỉnh các chiến lược khi cần thiết. Học sinh cũng sẽ hiểu sâu hơn về các quy tắc phức tạp liên quan đến các môn thể thao và các hoạt động khác nhau. Ngoài ra, các đơn vị y tế bao gồm kiếm soát áp lực, xây dựng hình ảnh bản thân, dinh dưỡng, thói quen ăn uống và theo dõi chế độ ăn uống sẽ được bao gồm. |
VIỆT NAM HỌC |
|
Môn học chính | Môn ngữ văn anh | Môn tiếng Anh |
Môn xã hội học | Môn toán | |
Môn khoa học | Môn Việt Nam học | |
Các môn năng khiếu | Môn mỹ thuật | Môn thể dục |
MÔN NGỮ VĂN | Chương trình môn Ngữ Văn tại SNA cung cấp một chương trình cân bằng và nghiêm ngặt cho tất cả học sinh. Chúng tôi khuyến khích học sinh trở thành những độc giả và là các nhà văn độc lập. Với sự chú trọng tập trung vào các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói, chúng tôi cung cấp cho học sinh cơ hội khám phá các văn bản văn học, tự sự, lập luận và các trích dẫn văn học bằng cách sử dụng các chiến lược đọc và viết gần gũi với các em học sinh. Đồng thời, phối hợp với các chương trình hội thảo về đọc, viết và ngữ pháp, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho học sinh các hoạt động học thông qua các khái niệm nhằm nâng cao kỹ năng đọc viết. |
MÔN TOÁN | Trong nội dung cơ bản về Đại số, học sinh biểu diễn các mối quan hệ tỷ trọng dưới dạng tỷ lệ, phương trình và đồ thị và giải các bài toán liên quan đến tỷ trọng, phần trăm và tỷ lệ. Học sinh vẽ đồ thị của các phương trình quan hệ tỷ lệ và thấy rằng tỷ lệ đơn vị là độ dốc của đồ thị phương trình. Học sinh sử dụng những hiểu biết này để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, chẳng hạn như tìm chiết khấu, hoa hồng, lãi suất và xác định khoảng cách bằng phép đo gián tiếp. Học sinh thực hiện các phép toán về số hữu tỉ và làm việc với số hữu tỉ trong biểu thức và phương trình tuyến tính. Học sinh thấy cách các thuộc tính của phép toán mở rộng đến số học với các số hữu tỉ và áp dụng chúng để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. Các em sẽ tiếp tục xây dựng những hiểu biết của mình về hình học và đo lường cũng như áp dụng lý luận tỷ lệ khi sử dụng các bản vẽ và mô hình tỷ lệ. Học sinh mở rộng các khái niệm về diện tích và thể tích sang hình tròn và các dạng hình học phức tạp. Học sinh khám phá các mối quan hệ góc, sự bằng nhau và sự đồng dạng trong hình học. Cuối cùng, học sinh học cách lấy các mẫu và câu hỏi khảo sát có thể ảnh hưởng đến kết quả của cuộc khảo sát và khám phá các cách biểu diễn và phân tích dữ liệu thu thập được bằng cách lấy mẫu ngẫu nhiên. Học sinh sử dụng các thước đo và độ biến thiên để so sánh các tập dữ liệu và tìm ra sự khác biệt trong các quần thể. |
ĐẠI SỐ 1 |
Chúng ta sẽ cần các lớp toán cấp độ cao hay không? |
MÔN KHOA HỌC | Học sinh tiếp tục nghiên cứu về sinh quyển. Các bài nghiên cứu bắt đầu ở cấp độ vi mô với Mô hình hệ thống và mở rộng ra bên ngoài với Cấu trúc và Chức năng trong khoa học sự sống cũng như Tính ổn định và thay đổi trong hệ thống của Trái đất. Học sinh quay trở lại với các khái niệm về Năng lượng trong nghiên cứu về sóng và bức xạ điện từ, kết thúc bằng việc áp dụng những ý tưởng cốt lõi này trong Công nghệ Thông tin. |
MÔN XÃ HỘI HỌC | Ở lớp 7, học sinh sẽ tiếp tục phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về lịch sử theo thời gian từ thế kỷ 16 đến ngày nay. Khi học sinh thể hiện sự tiến bộ thông qua chương trình giảng dạy dựa trên kỹ năng và các câu hỏi, các em sẽ thấy mình say mê với các vấn đề liên quan đến cuộc sống xung quanh, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình theo những cách cho phép các em đạt được những kiến thức mới, phân tích ý kiến một cách nghiêm túc, truyền đạt kết luận, và cộng tác với những người khác trong quá trình học tập. Môn học này được tổ chức tập trung vào chủ đề lớn của mỗi quý và sau đó chia thành các tiêu đề nhỏ hơn để nghiên cứu trong mỗi tiết học. |
MÔN THỂ DỤC | Môn học này nhấn mạnh việc tham gia thường xuyên vào một loạt các hoạt động thể chất thú vị bao gồm thể thao cá nhân và đồng đội, các trò chơi có tổ chức, các hoạt động giải trí và các bài đánh giá thể chất. Trong khi tham gia vào các hoạt động khác nhau, học sinh sẽ tập trung vào việc hoàn thiện kỹ năng vận động, đào sâu kiến thức của học sinh về việc tạo, thực hiện và điều chỉnh các chiến lược khi cần thiết. Học sinh cũng sẽ hiểu sâu hơn về các quy tắc phức tạp liên quan đến các môn thể thao và các hoạt động khác nhau. Ngoài ra, các đơn vị y tế bao gồm kiếm soát áp lực, xây dựng hình ảnh bản thân, dinh dưỡng, thói quen ăn uống và theo dõi chế độ ăn uống sẽ được bao gồm. |
VIỆT NAM HỌC |
|
Môn học chính | Môn ngữ văn Anh | Môn tiếng Anh |
Môn xã hội học | Môn toán | |
Môn khoa học | Môn Việt Nam học | |
Các môn năng khiếu | Môn mỹ thuật | Môn thể dục |
MÔN NGỮ VĂN | Chương trình môn Ngữ Văn tại SNA MARIANAPOLIS cung cấp một chương trình cân bằng và nghiêm ngặt cho tất cả học sinh. Chúng tôi khuyến khích học sinh trở thành những độc giả và là các nhà văn độc lập. Với sự chú trọng tập trung vào các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói, chúng tôi cung cấp cho học sinh cơ hội khám phá các văn bản văn học, tự sự, lập luận và các trích dẫn văn học bằng cách sử dụng các chiến lược đọc và viết gần gũi với các em học sinh. Đồng thời, phối hợp với các chương trình hội thảo về đọc, viết và ngữ pháp, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho học sinh các hoạt động học thông qua các khái niệm nhằm nâng cao kỹ năng đọc viết. |
MÔN TOÁN | Trong nội dung cơ bản của Đại số, học sinh viết và đánh giá các biểu thức đại số, mô hình hóa và giải các phương trình và hệ phương trình tuyến tính một bước, hai bước và nhiều bước. Học sinh sẽ phân loại, giải toán và tách đa thức thành nhân tử khi học sinh thể hiện sự hiểu biết sâu hơn về đại số. Học sinh làm việc với các mối quan hệ, hàm số và sự biến đổi trực tiếp khi học sinh phát triển sự hiểu biết về khái niệm hàm số. Học sinh làm việc với các phương trình và đồ thị của phương trình để biểu diễn các mối quan hệ, xem độ dốc và các giao điểm của đồ thị có liên quan như thế nào với phương trình. Học sinh mở rộng kiến thức về các mẫu để khám phá các hàm phi tuyến. Sử dụng mối quan hệ góc và Định lý Pi-ta-go để xác định các số đo chưa biết trong các hình hai chiều và ba chiều đơn giản và phức tạp. Học sinh khám phá sự bằng nhau và đồng dạng với các phép biến đổi trong mặt phẳng tọa độ. |
MÔN KHOA HỌC | Học sinh trở lại nghiên cứu về thế giới vật chất, áp dụng các khái niệm về Mẫu và Quy mô, Tỷ lệ và Số lượng. Các bài nghiên cứu của học sinh bắt đầu ở cấp độ nguyên tử và mở rộng ra bên ngoài. Học sinh xem xét các Hệ thống và Mô hình khác nhau trong thế giới vật chất, trong thế giới sống, và trong các ngành khoa học trái đất và vũ trụ. Những kiến thức phức tạp hơn được phát triển trong các chủ đề như Di truyền và Khí hậu, sử dụng các khái niệm Ổn định và Thay đổi. Nguyên nhân và Hậu quả. |
MÔN XÃ HỘI HỌC | Chúng ta đã định hình thế giới mà chúng ta đang sống hay thế giới đã định hình cách chúng ta sống? Mục đích của môn học này là giúp học sinh phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về mối quan hệ của chúng ta với địa lý. Khi học sinh tiến bộ thông qua chương trình giảng dạy dựa trên kỹ năng và câu hỏi, các em sẽ thấy mình say mê với các chủ đề, khuôn mẫu và quy trình chính có liên quan đến cuộc sống xung quanh, đồng thời nâng cao kiến thức và kỹ năng của học sinh theo những cách cho phép học sinh đạt được những hiểu biết mới, phân tích một cách nghiêm túc các ý tưởng, truyền đạt kết luận và cộng tác với những người khác trong quá trình học tập. Môn học này được tổ chức tập trung vào chủ đề lớn của mỗi quý và sau đó chia thành các tiêu đề nhỏ hơn để nghiên cứu trong mỗi tiết học. |
MÔN THỂ DỤC | Môn học này nhấn mạnh việc tham gia thường xuyên vào một loạt các hoạt động thể chất thú vị bao gồm thể thao cá nhân và đồng đội, các trò chơi có tổ chức, các hoạt động giải trí và các bài đánh giá thể chất. Trong khi tham gia vào các hoạt động khác nhau, học sinh sẽ tập trung vào việc hoàn thiện kỹ năng vận động, đào sâu kiến thức của học sinh về việc tạo, thực hiện và điều chỉnh các chiến lược khi cần thiết. Học sinh cũng sẽ hiểu sâu hơn về các quy tắc phức tạp liên quan đến các môn thể thao và các hoạt động khác nhau. Ngoài ra, các đơn vị y tế bao gồm kiếm soát áp lực, xây dựng hình ảnh bản thân, dinh dưỡng, thói quen ăn uống và theo dõi chế độ ăn uống sẽ được bao gồm. |
VIỆT NAM HỌC |
|
© 2022 SNA Marianapolis International School. All rights reserved